ภาพบรรยากาศถุงผ้างานแต่งงาน

ของชำร่วยงานแต่ง ถุงผ้าลดโลกร้อน

We Love Earth

     

 

 

 

ขอขอบคุณภาพน่ารักๆ หวานมากๆ จากคุณน้อง และคุณต้นค่ะ กระเป๋า ผ้าดิบ จากทางเรา ลูกค้าจากทั่วประเทศได้เลือก cottonitem เป็นตัวช่วยในการออกแบบ ถุงผ้าดิบ เพื่อเป็นของชำร่วย ในงานแต่งงาน รวมรูปภาพ ลูกค้า คู่แต่งงานแสนหวาน ที่หน้าร้าน cottonitem และ ภาพในงานวันแต่งงานของลูกค้า กับถุงผ้า ของชำร่วย ของร้านค่ะ

ขอขอบพระคุณ คุณ Aoy และ คุณ Benz นะคะ ที่กรุณา ส่งรูปคู่บ่าวสาว แสนสวยและหล่อมากกก มาแชร์กันนะคะ ขอบคุณมากๆๆ เลยค่ะ ทั้งนี้ขอแสดงความยินดีย้อนหลังไปด้วยนะคร้า มีความสุขสมหวังตลอดไปคร่า ^^ จากใจทีมงาน cottonitem.com

 

 

 

-----------------------------------

ขอขอบพระคุณ คุณแป้งร่ำ นะคะ ที่กรุณาส่งรูปสวยๆๆๆ มาก มาแชร์ กันทางร้านนะคะ ยินดีมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ของงานสำคัญที่สุดวันหนึ่งนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^^

  

-----------------------------------

งานแต่งคุณเปิ้ล และ คุณต้นตาลนะคะ ขอขอบพระคุณ คุณต้นตาลนะคะ ที่ส่งรูปสวยๆ น่ารักมากๆๆ มาแชร์ กับทางเว็บนะคะ  ทางเรายินดีมากๆๆๆๆ ด้วยนะคะ สำหรับการเริ่มต้นชีวิตที่แสนหวาน และ งดงามค่ะ ^^

 

-----------------------------------
ขอบพระคุณมากๆๆ นะคะ สำหรับ คุณดาว และ คุณเคน ที่นำภาพคู่น่ารักๆ และ สวยมากๆๆ มาแชร์ กับทางร้าน baginlove.com ค่ะ ถุงผ้าของทางร้านได้ไปถึงมือของแขกผู้มีเกียรติ กันถึงเกาะฮ่องกองกันเลยทีเดียว มีความสุข สดชื่น สมหวังตลอดไปนะคะ ^^
 
-----------------------------------
 
 
ขอบพระคุณมากนะคะ สำหรับ คู่บ่าวสาว แสนสวย และ สุดหล่อ คุณชุ และ คุณคุณเสือค่ะ ที่ส่งรูปภาพ น่ารักๆๆๆ มาแชร์กันนะคะ เจ้าสาวสวยมากเลยค่ะ ^^
 
-----------------------------------
ขอบคุณมากๆๆ นะคะ สำหรับรูปภาพสวยๆ จาก คุณตา และ คุณไชย ที่ส่งรูปสวยๆ มา share กันค่ะ ขอบคุณคุณไก่ด้วยนะคะ ^^

 

-----------------------------------
คุณแพท และ คุณอาร์ทค่ะ เจ้าสาวแสนสวย และ เจ้าบ่าวสุดหล่อ
 

-----------------------------------

---คู่รักแสนหวาน หวานมากๆ อีกคู่ค่ะ จากสตูล คุณ Mod และ คุณ Ant ไม่ลืมส่งรูปมาสร้างสีสันให้เว็บค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ มีความสุข สดชื่น ตลอดไปค่ะ---

  

------------------------------------------------------------------

  

  

  

  

  

  

   

---คู่รักแสนหวานอีกคู่ค่ะ คุณมี่ และ คุณบอล เจ้าสาวสวยมากๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ ที่ไม่ลืมส่งรูปมาสร้างสีสันให้กับเว็บค่ะ มีความสุข สดชื่น ตลอดไปนะคะ---

 

  

  

  

---คู่แสนหวาน คุณปุ่น และ คุณตั๋น น่ารักมากค่ะ ติดต่อพูดคุยทางเมล์กันตลอด ขอบคุณมากๆ นะคะ ที่ไม่ลืมส่งรูปมาสร้างสีสันให้กับเว็บค่ะ---

 

 -----คุณบัว และ คุณโต้ง ค่ะ ส่งภาพน่ารักๆ มาจากหัวหิน ขอบคุณมากๆ นะคะ-----

 

   

  

  

----คู่ของ คุณน้อง และ คุณต้นค่ะ ส่งภาพน่ารักๆ และหวานมากๆ มาสร้างสีสันให้เว็บมากมายค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ---- 

 

 

---คุณอุ๊ และ คุณเต็ม ค่ะ เจ้าสาวแสนสวย เจ้าบ่าวหล่อเข้มค่ะ ---

 

  

  

  

  

  

  

  

Happy Wedding ka !!!

Visitors: 127,983