ตัวอย่างถุงผ้างานแต่งงาน

เชิญเลือกรูปภาพถุงผ้างานแต่งงานมากมายตามลิ้งค์ด้านล่าง

 ถุงผ้าของชำร่วยงานแต่ง

ถุงผ้าของชำร่วยงานแต่งคืออะไร?

ถุงผ้า หรือ กระเป๋าผ้าทำจากเนื้อผ้าฝ้ายดิบที่ไม่มีการย้อมสี นำมาตัดเย็บเป็นกระเป๋าผ้าใช้ใส่ของอเนกประสงค์ใช้ซ้ำได้ ช่วยลดการใช้ถุงพลาสติก พิมพ์ลายต่างๆ ลงบนตัวถุงผ้า แล้วพับเป็นทรงต่างๆ ผูกโบว์ เพื่อแจกเป็นกระเป๋าผ้าของชำร่วยในงานมงคลสมรส งานหมั้น ถุงผ้างานแต่งงาน

ทำอะไร

COTTONITEM เป็นผู้ผลิตถุงผ้าดิบลดโลกร้อน โดยมีขบวนการดังต่อไปนี้ ออกแบบกระเป๋าผ้าทั้งแพทเทิร์นและลวดลายพร้อมการจัดหีบห่อ ตัดผ้าดิบ เย็บผ้าดิบที่ลูกค้าเลือกซึ่งมีเนื้อผ้าแตกต่างกัน เหมาะกับการใช้งานในแต่ละแบบ โดยมีการพิมพ์สีสกรีน ปัก และ ดิจิตอล ลงบนถุงผ้าดิบงานแต่ง และ เพิ่มเติม อะไหล่ สายคล้อง กระดุม อุปกรณ์ปิดเปิด พับเก็บต่างๆ บรรจุ ตกแต่งพร้อมแจกเป็นของชำร่วยงานแต่งงาน ช่วยสร้างความสวยงาม ความรัก ความอบอุ่น ชื่นใจ ทั้งผู้รับ ถุงผ้าของชำร่วยงานมงคลสมรส และ ผู้ให้

ส่งถุงผ้างานแต่งไปที่ไหนบ้าง?

เราส่ง กระเป๋าผ้าของชำร่วย ไปขายทั่วประเทศแทบทุกตำบลอำเภอในประเทศไทย รวมทั้งในต่างประเทศ หลายครั้งชาวต่างชาติก็มาที่เมืองไทยและสั่งผลิตถุงผ้าดิบลายสองกันไปใช้งาน เพราะหลงเสน่ห์หนุ่มหล่อ สาวสวย แห่งเมืองสยามไปหลายๆ คู่แล้ว ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวทุกท่าน

ทำไมต้องถุงผ้า?

cottonitem ตั้งใจ ผลิตถุงผ้าดิบ โดยเน้นการใช้ผ้าดิบ เป็นหลักนั้น เพราะมีเจตนา อยากช่วยทำอะไรสักอย่างพร้อมๆ ไปกับคุณลูกค้า เพื่อให้โลกน่าอยู่ขึ้น ไม่มากก็น้อย และเรายังมีภาพถ่ายจากไฟล์ รูปภาพถุงผ้าดิบ ที่เราเริ่มผลิตเป็นงานแรกซึ่งแสดงวันที่เอาไว้ เป็นเวลายาวนาน อย่างไม่น่าเชื่อ 

เหตุการณ์

เมื่อเริ่มต้นธุรกิจ กระเป๋าผ้าดิบลดโลกร้อน เราได้มีการกระจายรายได้ไปสู่สังคม สู่ครัวเรือนในชุมชุนต่างๆ ที่เย็บกระเป๋าผ้าด้วยความตั้งใจ และ ทำให้ถุงผ้าดิบของชำร่วยจาก cottonitem งานออกมาสวย ตามความชอบของลูกค้า เมื่อมีการลดใช้พลาสติกให้น้อยลงไปเรื่อยๆ ซึ่งไม่สามารถย่อยสลายได้ในเวลาอันสั้น และทำให้เกิด มลภาวะเป็นพิษทั้งต่อคนและสัตว์ ท่านเป็นกลไกหนึ่งที่มีส่วนช่วยด้วย ถุงผ้ารักษ์โลก

 

 

 

 

 

รูปถุงผ้างานแต่งสวยๆ

 

ตัวอย่างถุงผ้างานแต่งที่ผ่านมา

 

 

ดูรูปถุงผ้างานวิวาห์

 
Visitors: 131,109